HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

 

 

TỔNG ĐÀI

 
09.48.48.48.27
 
Hotline: 0906.686.151
( Zalo, Viber )

LƯỢC CHẢI LÔNG CHÓ MÈO


Mã sản phẩm:Knot Out
Lược chải lông chó mèo được sủ dụng bằng 4 pin 3A vừa có thể chải lông, vừa cắt tỉa những nhúm lông rối dễ dàng và an toàn, không gây tổn thương cho thú cưng.

150.000 ₫ Giá gốc: 300.000 ₫ Tiết kiệm: 150.000 ₫ (50%)

Giao hàng tận nơi (*)
Thanh toán đảm bảo
_descriptions

LƯỢC CHẢI LÔNG CHÓ MÈO

 

Bạn thường rất thích vuốt ve những chú thú cưng ở nhà. Nhưng bạn đã gặp trường hợp, thú cưng nhà bạn có rất nhiều lông rối, không được mượt. Rất khô và dễ rụng không?

Đó là vì chúng ta không có nhiều thời gian để chăm sóc bộ lông cho pet, đưa pet đến những cơ sở chăm sóc thú cưng định kỳ. Vậy làm thế nào để cãi thiện tình trạng trên đây?

Hôm nay, Codos.vn xin giới thiệu đến các bạn yêu thú cưng hay tại nhà đang nuôi chó mèo dụng cụ lược chải lông chó mèo kèm lưỡi dao có thể cắt tỉa lông rối cho thú cưng.

 

Xem clip bên dưới để thấy được cách sử dụng và cách lắp pin cho lược chải lông cho chó.

 

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM

 

Tên sản phẩm LƯỢC CHẢI LÔNG CHÓ MÈO
Thương hiệu Knot Out
Màu sắc: Xám
Trọng lượng 200g
Kích thước 27 x 17.5cm
Chất liệu Nhựa cao cấp
Năng lượng 4 Pin 3A
Bộ sản phẩm gồm 1 lược chải lông
Đối tượng sử dụng Thú cưng
Bảo hành 1 tháng
Điểm nổi bật
Lược chải lông chó có tích hợp thêm lưỡi dao bên trong, cho phép bạn cắt tỉa những nhúm lông rối.
Dụng cụ chải lông chó không gây đau hay khó chịu với thú cưng, chất liệu nhựa an toàn, không sắc nhọn nên đảm bảo không gây tổn thương da cho các “boss”.
Dụng cụ chải lông Knot out sử dụng bằng 4 viên pin 3A.
Lược chải lông mèo là dụng cụ chải chuốt lông bóng mượt, giảm số lượng lông rối. Sử dụng dễ dàng, mang lại bộ lông chỉn chu và sạch sẽ hơn cho thú cưng.

 

 

Dụng cụ chăm sóc lông thú cưng Knot Out tích hợp các lưỡi dao lõm vào phía trong. Nên không gây tổn thương da cho thú cưng. Chúng ta có thể sử dụng như 1 chiếc lược chải lông thú cưng bình thường, khi kẹt lông hay có những nhúm lông rối. Chỉ cần ấn nút đỏ là sẽ giải quyết được ngay.

 

 

Theo các nhà chăm sóc thú cưng chuyên nghiệp, việc chải lông thường xuyên cho chó mèo sẽ mang lại những bộ lông mượt mà và hạn chế việc rụng lông. Lược chải lông Knot Out được sử dụng bằng 4 viên pin 3A, tháo lắp dễ dàng.

 

Lưu ý: Khi sử dụng xong, nên tháo pin ra khỏi dụng cụ. Vệ sinh sau khi sử dụng để bảo vệ độ sắc bén cho lưỡi dao.

 

 

Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, sản phẩm rất được ưa chuộng tại thị trường quốc tế. Nay lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và đang được phân phối tại Codos.vn. Dụng cụ dễ sử dụng, gọn nhẹ. An toàn cho người cầm và cả thú cưng.

 

 

Chỉ với 150.000, lược chải lông chó mèo Knot Out hứa hẹn sẽ mang lại bộ lông bóng mượt, chắc khỏe. Giải quyết các vấn đề về lông như lông rối, bết lông, rụng lông,… Hãy đến ngay cửa hàng để test thử dụng cụ chăm sóc lông thú cưng hoàn toàn mới này nhé!

Truy cập vào đây để xem thêm nhiều sản phẩm khác dành cho thú cưng.

NhomMua KHÔNG BỎ LỠ SẢN PHẨM NÀY Đóng
LƯỢC CHẢI LÔNG CHÓ MÈO

Lược chải lông chó mèo được sủ dụng bằng 4 pin 3A vừa có thể chải lông, vừa cắt tỉa những nhúm lông rối dễ dàng và an toàn, không gây tổn thương cho thú cưng.

Tông Đơ Cắt Tóc Codos sẽ thông báo cho bạn khi sản phẩm này có hàng

Họ tên:*
Email:*
Điện thoại:*
Địa chỉ:*
Cung mua Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bên dưới Đóng
Chọn nhiều sản phẩm bằng cách click vào hình
Codos.vn - Dat mua hang