Hướng dẫn
Quy trình giao nhận
QUY TRÌNH GIAO NHẬN
Sau khi đặt hàng trong vòng 24-48h, nhân viên Codos Việt Nam sẽ liên hệ xác nhận đơn hàng với khách hàng bằng điện thoại, email hoặc tin nhắn. Sau đó sẽ tiến hành giao hàng theo quy trình sau:
- Khu vực HCM: Sau khi xác nhận đơn hàng từ 1-3 ngày Codos sẽ giao hàng đến khách hàng.
- Đối với khách hàng ngoài khu vực HCM: sau khi nhận thanh toán Codos sẽ chuyển hàng bằng chuyển phát nhanh từ 2-7 ngày tùy khu vực.
1. Thời gian giao hàng
Thông thường Codos sẽ giao sản phẩm cho trong khoảng từ 1 đến 3 ngày làm việc kể từ khi bạn đăng ký mua (địa chỉ giao hàng tại các quận càng gần trung tâm thì thời gian giao hàng sẽ càng ngắn).
Thời gian giao nhận hàng (Trong giờ hành chính): + Thứ 2 tới thứ 7 : 9h00 tới 17h00.
+ Chủ nhật, ngày lễ: Nghĩ.
Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn 3 ngày làm việc, nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng sau:
+ Nhân viên Codos liên lạc với bạn qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
+ Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
+ Ảnh hưởng của thời tiết, khí hậu ( mưa, bão…)
+ Số lượng đơn hàng của Codos tăng đột biến khiến đội giao nhận tăng theo chưa kịp.
+ Sản phẩm quý khách vừa đặt bị cháy hàng đột xuất.
2. Phạm vi giao hàng của Codos là những địa bàn nào?
Codos Việt Nam giao hàng toàn quốc bằng nhân viên giao hàng hoặc bằng chuyển phát nhanh.
3. Phí giao hàng: ( Áp dụng theo bảng phí)
4. Kiểm tra và nhận hàng
+ Khi nhận hàng, khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm (Tính nguyên vẹn, đầy đủ linh kiện, bao bì, hạn sử dụng, tem, phiếu bảo hành) và ký nhận vào phiếu giao nhận hàng.
+ Mọi sự kiểm tra sâu hơn về hàng hóa như vận hành thử, sử dụng thử chỉ được thực hiện sau khi quý khách nhận hàng và thanh toán tiền. Nhân viên Codos có quyền từ chối các yêu cầu vận hành thử sản phẩm này.
+ Codos Việt Nam nhận đổi trả, bảo hành đối với những sản phẩm có bảo hành và bị lỗi kỹ thuật còn tem nguyên vẹn và phiếu bảo hành, và còn thời gian bảo hành. Những lỗi do quá trình sử dụng, vận hành bảo quản không đúng cách, bễ vỡ, nứt, móp méo... sẽ không được bảo hành.
+ Mọi khiếu nại sau khi nhận hàng về hàng bễ vỡ, thiếu linh kiện, không đúng hàng...sẽ không được giải quyết.
+ Mọi thắc mắc về sản phẩm xin liên hệ qua số Hotline 028.62.997.428 để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp.