5 Loại Ghế Cắt Tóc Nam Hot Nhất 2020

 

Ghế cắt tóc là 1 trong những đồ nội thất quan trọng bậc nhất trong 1 tiệm tóc, ghế cắt tóc nam được xem là sản phẩm chủ đạo, bộ mặt của tiệm tóc, đảm bảo cho khách hàng có được sự trải nghiệm tốt nhất cho chúng ta.

 

Ghế cắt tóc nam xu hướng 2020 mang hơi hướng hiện đại sẽ giúp salon, tiệm tóc, hoặc barbershop của bạn nổi bật hơn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu ghế khác nhau nhưng lại bị lỗi thời. Vì vậy việc lựa chọn đúng mẫu ghế cắt tóc đẹp nhất là điều rất quan trọng với chủ tiệm. Barbershop.vn sẽ giúp bạn tìm chọn dễ dàng với những mẫu ghế được gợi ý sau đây.

 

Chọn mẫu ghế tiệm tóc đẹp nhất phù hợp với phong cách của bạn đang hướng đên:

  • Thứ nhất: Phong cách hiện đại, chuyên nghiệp
  • Phong cách cổ điển, chicano, vintage

Mỗi không gian khác nhau thì chúng ta sẽ lựa chọn loại ghế tiệm tóc riêng khác nhau cho phù hợp. Để cụ thể hơn, chúng tôi gợi ý cho từng loại không gian như sau:

Không gian cắt tóc rộng rãi, thiên hướng phổ thông

Với loại không gian này, chúng ta nên lựa chọn những mẫu ghế to bản cổ điển nhưng không hề bị lỗi mốt. Điều này tạo cho không gian được sự chắc chắn, sang trọng. Tâm lý của khách hàng khi bước tới salon của bạn là có được sự tin tưởng vào chất lượng. Thị hiếu của khách hàng là quan trọng, trên phương diện người đi làm tóc chúng tôi hoàn toàn hài lòng về mẫu ghế này.

Ví dụ cụ thể: Ghế cắt tóc no1, ghế barber no2, ...

 

Không gian hẹp, hướng tới đối tượng trẻ tuổi

Nhằm tạo ra không gian năng động, trẻ trung, kiểu ghế mới lạ với thiết kế nhẹ nhàng thanh thoát sẽ được lựa chọn. Mục đích chính là thu hút đối tượng học sinh, sinh viên vì đối tượng này thường thích sự mới mẻ. Ghế cắt tóc đẹp nhất này cũng tạo ra được sự thoải mái cho người ngồi. Ghế có bánh di chuyển nên vô cùng thuận tiện và dễ dàng linh động.

 

Ví dụ cụ thể: Ghế cắt tóc barber BX – 428, ghế cắt tóc nam barber BX – 002, ghế cắt tóc nam bx 417

 

Barbershop.vn chuyên cung cấp các loại ghế cắt tóc đẹp phù hợp với xu hướng. Chúng tôi cam kết về chất lượng cũng như giá thành phải chăng với sản phẩm. Nhân viên thiết kế, lắp ráp các chi tiết đều có kinh nghiệm lâu năm được chọn lọc kỹ càng để tạo ra những sản phẩm đẹp nhất.Với đa dạng mẫu mã, bạn có thể thoải mái lựa chọn hoặc thiết kế theo ý thích của mình.

 

Chúng tôi tự tin là nhà cung cấp ghế cắt tóc giá rẻ, chất lượng đẹp nhất trên thị trường hiện nay. Với phương châm: “khách hàng là thượng đế”, chúng tôi luôn tiếp nhận các ý kiến đóng góp của khách hàng để cải thiện mẫu mã chất lượng tốt hơn nữa. Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ bạn, mọi thông tin xin vui

 

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

 

 

TỔNG ĐÀI

 
09.48.48.48.27
 
Hotline: 0906.686.151
( Zalo, Viber )