HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

 

 

TỔNG ĐÀI

 
09.48.48.48.27
 
Hotline: 0906.686.151
( Zalo, Viber )

Áo Choàng Cắt Tóc


Mã sản phẩm:ACCT
Áo Choàng Cắt Tóc Cho Người Lớn Và Trẻ Em, Sản Phẩm Phù Hợp Cho Cả Tiệm Cắt Tóc Và Cho Gia Đình Sử Dụng Khi Cắt Tóc Tránh Tóc Dính Vào Người.

50.000 ₫ Giá gốc: 80.000 ₫ Tiết kiệm: 30.000 ₫ (38%)

Giao hàng tận nơi (*)
Thanh toán đảm bảo
_descriptions

ÁO CHOÀNG CẮT TÓC – KHĂN CHOÀNG CẮT TÓC CHO NGƯỜI LỚN VÀ TRẺ EM.

 

Áo choàng cắt tóc là vật phụ trợ cắt tóc cần thiết cho các tiệm cắt tóc, thợ cắt tóc hay bất cứ bậc phụ huynh nào muốn tự cắt tóc cho con ngay tại nhà. Bạn đang cần tìm nơi bán áo choàng cắt tóc cho người lớn và trẻ em ? Tại codos.vn ngoài việc chọn mua 1 chiếc tông đơ phù hợp bạn còn có thể chọn thêm 1 chiếc áo choàng cắt tóc với giá cực kỳ ưu đãi.

 

 

Áo choàng cắt tóc phù hợp cho cả người lớn và trẻ em. Thiết kế rất thuận tiện cho việc trùm quanh người và lấy ra mà không bị dính tóc lên người, bạn trùm khăn quanh cổ rồi dán keo dính có sẵn trên áo để cố định khăn quanh người.

 

áo choàng cắt tóc

 

Áo choàng cắt tóc vô cùng tiện lợi cho công việc của bạn, vừa vệ sinh tóc không rơi, dính vào người cắt tóc mà lại gọn gàng sau khi cắt xong chỉ cần giũ nhẹ là bạn có thể treo khăn choàng vào 1 góc để đó.

  

 

Áo choàng cắt tóc thiết kế bằng chất liệu polyester, mỏng, gọn, nhẹ rất dễ giặt giũ mỗi khi bẩn và đặc biệt rất nhanh khô.

 

 

Đặc biệt, Áo choàng cắt tóc cho bé được may từ chất liệu vải trơn không dính tóc, rất an toàn cho người lớn và trẻ em, không để tóc rơi vào người, gây sót ngứa đặc biệt là các bé hay bị mẫn cảm.

  

 

Bạn hãy nhanh tay sở hữu ngay chiếc Áo choàng cắt tóc này với giá bán cực kỳ hấp dẫn từ Codos.vn.

NhomMua KHÔNG BỎ LỠ SẢN PHẨM NÀY Đóng
Áo Choàng Cắt Tóc

Áo Choàng Cắt Tóc Cho Người Lớn Và Trẻ Em, Sản Phẩm Phù Hợp Cho Cả Tiệm Cắt Tóc Và Cho Gia Đình Sử Dụng Khi Cắt Tóc Tránh Tóc Dính Vào Người.

Tông Đơ Cắt Tóc Codos sẽ thông báo cho bạn khi sản phẩm này có hàng

Họ tên:*
Email:*
Điện thoại:*
Địa chỉ:*
Cung mua Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bên dưới Đóng
Chọn nhiều sản phẩm bằng cách click vào hình
Codos.vn - Dat mua hang